Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Cập nhật thông tin thị trư��ng chứng khoán hôm nay ngày 4/4/2018

Sự luân phiên tăng điểm giữa các cổ phiếu vốn hóa lớn đang giúp giữ nhịp thị trường. Trong thời gian tới, dòng tiền dự kiến sẽ phân hóa và tập trung ở nhóm cổ phiếu có thông tin tích cực từ mùa đại hội cổ đông.
Thị trường chứng khoán trực tuyến hôm nay có phiên điều chỉnh sau hai phiên tăng điểm liên tiếp. Nhóm cổ phiếu ngân hàng và chứng khoán có diễn biến tích cực trong phiên hôm nay (3/4), tuy vậy áp lực chốt lời tại một số cổ phiếu vốn hóa lớn như VIC, GAS, MSN... Sau một nhịp tăng nóng đã khiến chỉ số VnIndex quay đầu giảm điểm.
đọc thêm nhiều thông tin chứng khoán, tại đây

Cập nhật thông tin thị trường chứng khoán hôm nay ngày 4/4/2018

Ngoài ra, VNM cũng là cổ phiếu bị bán khá mạnh với lực cung lớn từ khối ngoại. Trong rổ VN30, số mã giảm điểm chiếm ưu thế với 17 mã (so với 12 mã tăng điểm).
Khối lượng giao dịch giảm nhẹ so với phiên 3/4, đạt 270 triệu cổ phiếu trên cả hai sàn. Nhà đầu tư nước ngoài có phiên bán ròng với giá trị 316 tỷ đồng trên sàn HOSE
Thị trường chứng khoán hôm nay ngày 4/4/2018 có phiên điều chỉnh sau hai phiên tăng điểm liên tiếp
Thị trường chứng khoán hôm nay ngày 4/4/2018 có phiên điều chỉnh sau hai phiên tăng điểm liên tiếp
Dưới đây là nhận định của các công ty chứng khoán cho ngày giao dịch 4/4.
Dòng tiền phân hoá
Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVS)
Sự luân phiên tăng điểm giữa các cổ phiếu vốn hóa lớn đang giúp giữ nhịp thị trường. Trong thời gian tới, dòng tiền dự kiến sẽ phân hóa và tập trung ở nhóm cổ phiếu có thông tin tích cực từ mùa đại hội cổ đông.
Tập trung vào cổ phiếu dẫn đầu ngành
Chứng khoán Rồng Việt (VDSC)
VN-Index giảm điểm khi áp lực bán khá lớn trong khi HNX-Index vẫn tăng nhẹ. Thanh khoản duy trì ở mức khá cao cho thấy dòng tiền vẫn đang hiện hữu trên thị trường.
Các chỉ số có thể điều chỉnh nhẹ trước khi tiếp tục tăng lên các mức cao hơn. Nhà đầu tư tiếp tục tập trung giải ngân và nắm giữ các cổ phiếu dẫn đầu trong các ngành đang thu hút dòng tiền như Ngân hàng, Chứng khoán, Bất động sản.
Thận trọng
Chứng khoán BIDV (BSC)
BSC nhận định, rủi ro đang gia tăng khi các trụ cột tạo áp lực khiến thị trường rung lắc. Nhà đầu tư nên thận trọng theo dõi diễn biến thị trường và chú ý các mã đang tập trung dòng tiền trong các phiên giao dịch gần đây.
Giằng co
Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS)
Trong phiên giao dịch 4/4, VN-Index có thể sẽ giằng co và đi ngang trong biên độ 1.180-1.200 điểm. Nhà đầu tư ngắn hạn duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức vừa phải và quan sát thị trường để có quyết định hợp lý; trong trường hợp nhà đầu tư có tỷ trọng cổ phiếu cao có thể canh những nhịp tăng điểm để bán ra nhằm đưa tỷ trọng về mức cân bằng.
Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp tục nắm giữ những cổ phiếu đang có vị thế tốt trong danh mục và có thể tận dụng những phiên điều chỉnh để tích lũy thêm những cổ phiếu có triển vọng tăng trưởng tích cực trong năm 2018.
Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.