Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

HOSE tiếp tục tạm ngừng giao dịch ngày 24/1

HOSE vừa thông báo đến nhà đầu tư sẽ tiếp tục tạm ngừng giao dịch ngày 24/1 để kiểm thử với các công ty chứng khoán thành viên toàn thị trường trước khi chính thức mở cửa thị trường trở lại.
Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) vừa phát đi thông báo đã tiến hành kiểm tra và xử lý sự cố hệ thống giao dịch ngày 22/1/2018.

Sở cho biết được sự đồng ý của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, để đảm bảo an toàn và chính xác cho hệ thống giao dịch, Sở tiếp tục tạm ngừng giao dịch ngày 24/1 để kiểm thử với các công ty chứng khoán thành viên toàn thị trường trước khi chính thức mở cửa thị trường trở lại.

Vào chiều nay (23/1), trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn thất thiệt liên quan đến việc tăng thời gian giao dịch ngày 24/1. Sở khẳng định thông tin đó không đúng sự thật và đã báo cáo cơ quan chức năng làm rõ nguồn gốc, mục đích mạo danh.

Theo thông tin giả mạo, việc ngừng giao dịch ngày 23/1 sẽ được HOSE bù thêm giờ giao dịch cho ngày 24/1. Cụ thể, tăng thời gian giao dịch phiên sáng bắt đầu từ 6h30 và nghỉ giữa phiên lúc 11h30 và tăng thời gian giao dịch phiên chiều bắt đầu từ 13h và đóng cửa lúc 16h.

HOSE đã thông báo tạm ngừng giao dịch từ đợt giao dịch khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa ngày 22/1 và ngừng giao dịch vào ngày 23/1.

Trước đó tại phiên giao dịch ngày 22/1 vào khoảng 14h30 trong đợt khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa đã xảy ra sự cố kỹ thuật đối với hệ thống giao dịch của HOSE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.