Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Ko loại trừ có sai sót thu h��i đất ở Thủ Thiêm

Ngày 24/7, gặp mặt những cán bộ cao cấp nghỉ hưu trên địa bàn TPHCM, bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân nhắc ko cái trừ có sai sót trong việc cưỡng chế thu hồi đất tại Dự án khu tỉnh thành mới Thủ Thiêm (quận 2) nên cần chủ động nghiên cứu cách giải quyết thấu tình, đạt lý nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.
Ảnh minh họa: Internet

tham gia buổi họp mặt với nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng những vị nguyên là lãnh đạo các bộ ngành Trung ương và TPHCM.

bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cho biết, khiếu kiện của người dân được chia thành 3 lực lượng, bao gồm tố cáo về việc giải tỏa trong nhóc con hay ngoài ranh mãnh quy hoạch; khiếu nại về kết quả xác nhận trạng thái dùng đất và tố giác liên quan tới chính sách bồi thường.

"Các khiếu kiện của người dân Thủ Thiêm đã kéo dài nhiều năm nên TPHCM phải bắt tay giải quyết dứt điểm sau khi với kết luận của Thanh tra Chính phủ. Ban Thường vụ Thành ủy đã đặt ra buộc phải tới cuối năm phải giải quyết các kiến nghị, khiếu nại của các hộ dân can hệ công việc thu hồi đất, đền bù, tương trợ tái định cư thực hiện quy hoạch Công trình khu thành thị mới Thủ Thiêm. Ðến cuối năm, TPHCM phải căn bản khắc phục, ko để vấn đề Thủ Thiêm tiếp diễn kéo dài", ông Nhân cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.