Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Đón đầu cơ hội khiến cho giàu có shophouse Sun Premier Village Primavera ở Nam Phú Quốc

đầu tư BĐS tháng ngâu đã trở nên xu hướng vượt bậc trên thị phần địa ốc những năm vừa mới đây. Chứng dẫn là ngay sau khi chủ đầu tư Sun Group ban bố chính sách tương trợ kinh doanh lên đến 3 tỷ đồng cho nhà đầu tư shophouse phân khu Sorrento thuộc Công trình Sun Premier Village Primavera, quỹ căn shophouse vốn đã thi thoảng nay lại không dừng được đặt chỗ tiếp.

Vừa đầu tư đã sinh lợi nhuận

Đối có thị trường BĐS, tháng ngâu đã ko còn là trở ngại mà thậm chí còn là thời điểm hoàn hảo để xuống tiền, tận dụng triệt để những khuyến mãi thường được coi là to nhất năm.

Điểm trên thị phần BĐS ngày nay, trong số hàng loạt chính sách giảm giá to của rộng rãi chủ đầu cơ, thì gói cứu trợ buôn bán lên tới 3 tỷ đồng dành cho chủ nhân shophouse Sun Premier Village Primavera ở ngay khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm, Nam Phú Quốc mang sức lôi cuốn mạnh mẽ hơn hẳn. Bởi, trong khoảng trước cho tới hiện tại, các khuyến mãi lên tới tiền tỷ thường chỉ dành cho tầng lớp biệt thự nghỉ dưỡng, hãn hữu lúc dành cho shophouse – phân khúc vốn có giá thành "phải chăng" hơn.

don dau co hoi lam giau voi shophouse sun premier village primavera o nam phu quoc

thành ra, ngay khi chủ đầu cơ Tập đoàn Sun Group công bố áp dụng chương trình tương trợ buôn bán lên tới 3 tỷ đồng cho chủ sở hữu shophouse phân khu Sorrento thuộc Dự án Sun Premier Village Primavera ở Nam Phú Quốc, giới đầu cơ thẩm định đây là thương vụ có thể tạo ra mức lợi nhuận vượt trội.

"Sau khi biết thông tin này tôi đã liên hệ ngay đến đại lý chính thức để đăng ký 1 căn, bởi như thế nghĩa là đã tiết kiệm được ngay khoảng 3 tỷ đồng so có đầu tư thời khắc khác, cũng coi như khoản lợi nhuận to đầu tiên" – anh Minh quang quẻ (Quận Đống Đa, Hà Nội) mách nhỏ.

don dau co hoi lam giau voi shophouse sun premier village primavera o nam phu quoc

Thêm điểm tốt to là đầu tư shophouse Sun Premier Village Primavera lúc này, chủ nhân còn thừa hưởng chế độ trả tiền hấp dẫn, linh động để tiện lợi chi trả, tối ưu hóa chiếc tiền, mang thể cùng lúc đầu tư 2 hay 3 căn shophouse chuyên dụng cho kế hoạch kinh doanh to hoặc vừa buôn bán, vừa cho thuê, chuyển nhượng…

Nhận ưu đãi lên đến 3 tỷ đồng cùng tiến độ trả tiền tối ưu làm cho bài toán đầu tư shophouse Sorrento được đánh giá nổi trội hơn hẳn so mang những kênh đầu tư khác trong thời khắc ngày nay như vàng, chứng khoán, gửi nhà băng hay căn hộ cao cấp…

Được biết, tại sự kiện ra mắt cái shophouse thuộc Dự án Sun Premier Village Primavera hồi giữa tháng 7, khoảng 70% quỹ căn shophouse đã được đăng ký đặt chỗ. Vì thế, khoảng 30% quỹ căn còn lại thuộc phân khu Sorrento được dự báo sẽ hết chóng vánh mang chính sách đầu cơ hấp dẫn hiện nay.

đặc thù là phân khu Sorrento mới ở ngay gần ga đi cáp treo, ngoài mặt linh hoạt, sở hữu sân nội khu riêng có ko gian phóng khoáng, dễ dàng cho rộng rãi dòng hình buôn bán.

Shophouse Sun Premier Village Primavera vốn được săn đón bắt đầu từ những thông tin đầu tiên về sản phẩm này rò rỉ trên thị phần. Sức hút của nó trước nhất ở thời trang kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, có thiết kế tươi trẻ, rực rỡ như phường Amalfi xinh đẹp của Italia.

don dau co hoi lam giau voi shophouse sun premier village primavera o nam phu quoc

song song, Công trình sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi tọa lạc ngay khu ga đi cáp treo Hòn Thơm – tuyến cáp treo dài nhất toàn cầu nổi tiếng của Phú Quốc. Sun Premier Village Primavera còn là tâm điểm của quần thể tỷ đô với hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao do Sun Group đầu tư tại Nam đảo.

vì thế, chủ nhân shophouse Địa Trung Hải đã mang sẵn hàng ngàn du khách đến trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp du hý tiêu khiển Sun World Hon Thom Nature Park mỗi ngày, cũng như những khách tạm cư tại chuỗi resort sang trọng như JW Marriott cu li Quoc Emerald Bay, Premier Village phu Quoc Resort, đến đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village The Eden Bay…

Nam Phú Quốc: thiên thời, địa lợi

Dự án quyến rũ, chính sách vốn đầu tư vượt trội… , nếu như chỉ chừng chậm tiến độ thì khó có thể thuyết phục các nhà đầu tư kỹ tính. Yếu tố quan trọng nữa cần coi xét chính là tiềm năng thị phần. Phú Quốc vẫn đang là thị phần số một để đầu tư BĐS du hý, nghỉ dưỡng hiện tại.

Ông Lê Quốc Anh, Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Kiên Giang cho biết: thị phần BĐS đang phát triển mạnh ở thị xã đảo Phú Quốc, do nơi đây hội đủ các yếu tố cần và đủ để tăng trưởng du lịch nghỉ dưỡng.

don dau co hoi lam giau voi shophouse sun premier village primavera o nam phu quoc

Phú Quốc lại vừa đón tin đáng mừng khi liên tiếp các hãng hàng không quốc tế mở tuyến phố bay thẳng tới đảo Ngọc. Sau khi đã mang tuyến phố bay trong khoảng Bangkok (Thái Lan), Anh, TP Milan (Italia) tới Phú Quốc…, ngày 2/11/2018 đến đây, Hãng hàng không giá rẻ AirAsia sẽ mở tuyến đường bay thẳng từ Kuala Lumpur , Malaysia đến Phú Quốc.

cùng lúc, hành khách của hãng hàng ko AirAsia từ 20 đô thị của 10 quốc gia có thể bay đến Phú Quốc với điểm quá cảnh tại Kuala Lumpur. "Chúng tôi mong muốn được khiến việc sở hữu chính quyền địa phương để vững mạnh Phú Quốc thành 1 điểm tới du hý đẳng cấp toàn cầu "- Giám đốc thương nghiệp AirAsia Malaysia Spencer Lee kể.

Nhờ sức hấp dẫn từ những Công trình du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng, cùng mang việc mở những tuyến phố bay quốc tế, lượng khách ngoại tới Phú Quốc không ngừng vững mạnh. Theo Sở du hý Kiên Giang, 7 tháng đầu năm nay, đảo Ngọc đón hơn hai triệu lượt khách, tăng 121,1 %. Riêng khách quốc tế là gần 344.000 lượt, tăng 179,3 % so với cộng kỳ. Tương lai, lượng khách ngoại đến Phú Quốc sẽ còn tăng mạnh.

với sự thành lập của những sản phẩm BĐS độc đáo, quy mô ở Nam Phú Quốc mà tâm điểm là "bến cảng phồn hoa" Sun Premier Village Primavera, du khách sẽ có thêm trải nghiệm sở hữu hàng loạt nhà sản xuất ẩm thực, café, shopping, thư giãn, tiêu khiển thời thượng. Điều chậm tiến độ đồng nghĩa có việc thời gian đang ký tạm trú của du khách ở đảo Ngọc sẽ tăng lên đáng nói lâu dài sắp.

Giới chuyên gia thẩm định, thời gian tạm trú của khách du lịch tại Phú Quốc sau này sẽ bắt kịp với Phuket, Thái Lan với Thống kê khoảng 4 – 4,5 ngày lúc hàng loạt sản phẩm du lịch phổ biến đang được bổ sung, vững mạnh.

Theo: https://vietnambiz.vn/don-dau-co-hoi-lam-giau-voi-shophouse-sun-premier-village-primavera-o-nam-phu-quoc-75188.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.