Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Cập nhật thông báo giá bitcoin bữa nay 12/3

Giá bitcoin hôm nay (12/3) giảm 28% từ đỉnh cao ngày 5/3 11.660 USD có 1 ý nghĩa to hơn, đạp giá trị thị phần xuống dưới 350 tỷ đô la Mỹ lần đầu tiên tính từ lúc ngày 14/2.
Giá bitcoin hôm nay vẫn chưa khởi sắc
ví như tháng hai thật tệ sở hữu thị trường tiền khoa học số, tháng 3 cũng không hơi khẩm gì hơn.ê
Giá bitcoin rớt xuống dưới 9.000 đô la Mỹ, giảm xuống mức tốt nhất trong một tháng ở 8.371 đô la Mỹ vào hôm thứ Sáu (9/3). Đến 21h đêm qua, đồng bạc công nghệ số to nhất thế giới theo giá trị thị phần giao dịch ở 8.970 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.
gia bitcoin hom nay 103 dieu chinh trong xu huong giam
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (10/3) (nguồn: CoinDesk)
Sáng nay, lúc 8h13, giá bitcoin ghi nhận được là 9.304 đô la theo chỉ số giá Bitcoin, nâng cao 0,73% so mang 24 giờ trước.
Nhưng khoản khuyến mãi 28% từ đỉnh cao ngày 5/3 11.660 đô la sở hữu 1 ý nghĩa to hơn, đạp giá trị thị trường xuống dưới 350 tỷ đô la lần đầu tiên tính từ lúc ngày 14/2.
Top 10 đồng tiền khoa học số bậc nhất theo trị giá thị phần sáng nay ghi nhận các khoản phục hồi nhẹ.
gia bitcoin hom nay 103 dieu chinh trong xu huong giam
Top 10 đồng bạc công nghệ số theo trị giá thị trường bữa nay (10/3) (nguồn: CoinDesk)
Vẫn luôn rất khó khăn trong việc giải thích vì sao và làm cho thế nào thị trường tiền kỹ thuật số nâng cao và giảm. Nhà kinh tế học đoạt giải Nobel Rober Shiller nhắc rằng bitcoin "không mang giá trị nào trừ lúc mang sự nhất trí rằng nó có giá trị", và tiền kỹ thuật số "có thể sụp đổ hoàn toàn và bị lãng quên".
cách đây không lâu, những nhà đầu cơ sở hữu thể bị hoảng sợ bởi cảnh xa IRS tránh đối có những nhà đàm phán tiền kỹ thuật số - mang thể phải chịu một khoản thuế đáng đề cập đối có lợi nhuận của họ - và các điều luật quản lý mới công bố trong tuần này bởi Ủy ban Chứng khoán và đại lý phân phối Mỹ SEC. Trị giá của bitcoin giảm khoảng 10% trong mỗi 24 giờ trong tuần qua ngay sau khi SEC công bố rằng họ sẽ đề xuất các đại lý phân phối tài sản tiền kỹ thuật số đăng ký có cơ quan này, theo CNBC đưa tin.
Hơn nữa, tòa án liên bang ở New York tuyên bố trong bữa qua rằng tiền công nghệ số với thể được điều hành như một hàng hóa bởi Ủy ban đàm phán Hàng hóa và tương lai (CFTC).
"CFTC đã có quyền điều hành thương lượng hiệp đồng ngày mai bitcoin và các chứng khoán phái sinh khác, nhưng luật này gợi ý rằng CFTC có quyền trong những vụ lường đảo liên quan đến bất kỳ thương lượng tiền khoa học số nào, bao gồm thị phần tiền mặt", Pisano trên CNBC News cho biết.
ngoài ra, còn với tin tức rằng Cơ quan nhà cung cấp vốn đầu tư (FSA) của Nhật Bản vào thứ Năm (8/3) rằng họ họ vừa cấm hoạt động đối sở hữu hai sàn giao dịch FSHO và Bit Station sau vụ mất cắp 500 triệu đô la Mỹ đồng bạc NEM vào tháng một.
Biểu đồ Đánh giá khoa học cho thấy rằng BTC với thể sẽ ổn định ở khoảng 8.000 đô la Mỹ, hoặc tăng nhẹ lên 10.000 USD trong 24 đến 48 giờ tới, trước lúc tiếp tục giảm.
Biểu đồ giá 4 giờ: BItcoin mang vẻ như đang trong trạng thái quá bán
gia bitcoin hom nay 103 dieu chinh trong xu huong giam
Biểu đồ 4 giờ giá bitcoin bữa nay (10/3) (nguồn: CoinDesk)
Lịch sử cho thấy rằng bitcoin sẽ điều chỉnh tăng sau khi chỉ số sức mạnh hơi RSI rơi vào tình trạng vô cùng quá bán (dưới xa mức 30.00).
1 đợt phục hồi mạnh từ 8.342 USD (giá theo sàn Bitfinex) xuống 8.800 đô la khi rơi vào trạng thái cực kỳ quá bán của chỉ số RSI cho thấy rằng lịch sử đang lặp lại và có thể đẩy giá bitcoin trở lại trong ngắn hạn.
Biều đồ giá bitcoin hàng ngày: thiên hướng giảm chính
gia bitcoin hom nay 103 dieu chinh trong xu huong giam
Biểu đồ giá bitcoin theo ngày hôm nay (10/3) (nguồn: CoinDesk)
tuyến phố trung bình di động MA 5 ngày và MA 10 ngày đang dốc xuống theo xu thế giảm.
Biểu đồ này cũng cho thấy sự cắt nhau giảm giá giữa con đường MA 10 ngày và MA 100 ngày.
Chỉ số sức mạnh tương đối RSI đang trong xu hướng giảm và vẫn ở trong vùng quá bán (dưới vùng 30). Do đó, sở hữu đa dạng khả năng giá sẽ tiếp diễn giảm xuống.
trục đường MA 5 tuần và MA 10 tuần đang sở hữu khuynh hướng giảm rẻ hơn, cho thấy trạng thái khuyến mại.
1 mức đóng cửa hôm nay (theo giờ UTC) dưới 9.280 đô la sẽ khẳng định sự đảo chiều khuyến mại theo mô phỏng hai đỉnh và mở ra khả năng khuyến mại xuống 6.860 USD (mức giá chỉ tiêu theo phương pháp đo độ cao). Vì thế khuynh hướng chính của bữa nay – nếu như bạn vẫn đang đoán – là giảm.
quan điểm của CoinDesk
Bitcoin đang nhắm đếm mức giảm xuống 6.860 đô la Mỹ và có thể giảm sâu xuống 6.000 USD, theo trạng thái giảm trên biểu đồ hàng ngày.
không những thế, trạng thái quá bán trên biểu đồ 4 giờ mang thể điều chỉnh nhỏ trong ngắn hạn lên 10.000 đô la Mỹ.
Chỉ khi tầm giá đóng shop ngày (theo giờ UTC) trên phố làng nhàng di động MA 10 ngày (hiện ở mức 10.527 USD) sẽ cho thấy dấu hiệu rằng đợt khuyến mãi chấm dứt và có thể sẽ ổn định sau chậm tiến độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.