Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Nói chuyện mang nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích

Chủ đề: https://www.youtube.com/watch?v=hYu0kVvbJa4

Lập gia đình khi vừa rời ghế nhà trường, sở hữu con ngay sau Đó và đã từng trải qua sóng gió. Ngọc Bích đã vượt qua quá trình khó khăn, giữ giàng hạnh phúc của mình bằng chính sự quyết tâm trong công tác, gây dựng một sự nghiệp riêng.

nếu người nào chậm triển khai gặp Ngọc Bích tự dưng, cộng đều nhận thấy cô thông thường như bao người phụ nữ bạn vẫn lướt qua mỗi ngày khi đi khiến cho, đi chợ, đi chơi. Nhưng chỉ lúc chuyện trò, mới trông thấy cô là người với tâm huyết sống và ham công tác đến thế nào.

Được biết, trước đây Ngọc Bích đã trải qua một thời kì rất cạnh tranh và bế tắc trong cuộc sống. Thế nhưng sau Đó, bằng niềm tin và nghị lực, cô đã vực dậy bản thân và đang dần khẳng định mình ở mọi góc cạnh của cuộc sống. Cô chia sẻ: "Cuộc sống chỉ sở hữu vài người kỳ lạ, còn lại rất mực thường ngày, sở hữu những khó khăn, bế tắc thông thường tưởng như rất giản đơn. Giả dụ với thể, tôi muốn đề cập lại câu chuyện của mình, để những người đàn bà từng đối mặt với "ngõ cụt" trong sự nghiệp, trong cuộc sống như tôi với thêm 1 tia kỳ vọng để vươn lên…".

* Họ và tên: è cổ Ngọc Bích

* Tuổi: 27 tuổi

* phải chăng nghiệp Đại học Mở Hà Nội

* Nghề nghiệp: Biên tập viên Thời sự đài truyền hình Thanh Hóa

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 1
è Ngọc Bích - nữ BTV xinh đẹp, duyên dáng.

Bạn đã có giai đoạn rất cạnh tranh và bế tắc trong cuộc sống?

Tôi lấy chồng lúc mới ra trường, cả chồng và tôi khi ấy còn rất trẻ, chưa có việc làm cũng như định hướng về tương lai. Tôi lại sở hữu thai. Trong lúc Đó, gia đình nhà tôi gặp trục trặc về kinh tế, nhưng tôi ko viện trợ được gì cho bố mẹ.

Suốt thời gian mang thai hai vợ chồng tôi đa dạng chuyện ko mang tiếng khái quát, kinh tế lại phụ thuộc. Sinh con xong tôi lại càng mỏi mệt vì lần đầu làm mẹ, nuôi con nít khó nhọc.

Khoảng thời kì chậm tiến độ chồng khởi đầu đi khiến, tôi ở nhà nuôi trẻ thơ. Con khóc quấy, lười ăn, đau ốm. Chồng tôi khi Đó còn trẻ, vừa đi làm cho nên bận bịu đa dạng việc, không giúp vợ được phổ quát. Vợ chồng vì vậy hay cáu gắt sở hữu nhau. Tôi đã mang lúc rơi vào cảnh mất niềm tin vào tình ái, hoang sở hữu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.