Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích thí sinh ném danh hiệu giải thưởng của" nữ hoàng sắc đẹp" vào thùng rác

Chủ đề: https://vnexpress.net/nguoi-dep-hinh-the-tran-ngoc-bich/tag-490534-1.html

"Tôi đã nói với anh ấy rằng đây là cuộc thi nhỏ nên sẽ chỉ đưa anh đó 40 triệu đồng gọi là tiền của trợ thôi. Phạm Tuân đồng ý và chúng tôi đã làm giấy cam kết", cô cho biết. Tuy vậy, sau lúc đã đặt cọc 10 triệu đồng và khiến giấy cam kết, cô được 1 số bạn bè khuyên không nên tham dự vì "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam" là cuộc thi từng với phổ biến tai tiếng trước chậm tiến độ. Trước thông báo này, cô đã giao thông mang Phạm Tuân và đòi lại tiền đặt cọc. Cô kể: "Anh đó trả tôi trước 5 triệu và hứa đưa nốt phần còn lại vào ngày 14/7. Giữ phép lịch sự, tôi đồng ý chờ. Đến đúng hạn, tôi ko sở hữu phương pháp nào liên lạc được".

Cô gái này khẳng định đến nay vẫn giữ bản cam kết "giao dịch giải thưởng" giữa cô có ông Phạm Tuân.

Còn thí sinh Ngọc Bích, ko dừng lại ở việc cáo giác Ban công ty "Nữ hoàng sắc đẹp" khiến ăn không uy tín, thiếu giỏi... Mới đây cô còn mách nhỏ cụ thể hơn nội dung tin nhắn giữa cô và ông Phạm Tuân. Theo chậm triển khai, Ngọc Bích khẳng định, ông Phạm Tuân đã câu kéo cô tham gia cuộc thi và hứa đảm bảo cho cô vào top 5. Ngoài Ngọc Bích, một thí sinh khác là Huyền My, cũng đưa ra các lời buộc tội tương tự.

Huyền My và

Thí sinh Huyền My (trái) và è Ngọc Bích.

Cao Kỳ, người đại diện của Ngọc Bích và Huyền My, cho biết, trưởng ban tổ chức là Phạm Tuân đã rộng rãi lần gọi điện thuyết phục 2 cô gái này tham gia cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam". Trong những tin nhắn gửi è Ngọc Bích và Huyền My, ông Phạm Tuân liên tiếp nhấn mạnh sẽ đảm bảo cho hai cô lọt vào top 5. Còn việc mang đoạt danh hiệu cao nhất không thì phụ thuộc vào thực lực của chính họ.

Người đại diện này chia sẻ thêm về cảm nhận của anh có cuộc thi: "Tôi từng cho các người đẹp của mình tham dự nhiều cuộc thi khác và thấy nữ hoàng dung nhan Việt Nam có những điểm ko ổn. 1 Là, ban đơn vị ko duyệt y những vòng thi như sơ khảo, bán kết... Mà chỉ qua một buổi casting độc nhất để chọn thí sinh vào chung kết. Giám khảo thậm chí còn không nhớ nổi tên thí sinh. Hai là, trong những phần thi chung kết, thí sinh chưa kịp hoàn thành bài thi thì người của ban công ty đã thu bảng điểm trong khoảng tay giám khảo", Cao Kỳ nhắc.

các kiến trúc sư Nguyễn Huy - thành viên ban giám khảo - khẳng định, phản ánh của thí sinh Ngọc Bích các ngày qua là đúng sự thật. các kiến trúc sư đánh giá cao phần thi của Ngọc Bích và theo anh ghi nhận, nữ thí sinh cũng nhận được sự động viên lớn từ khán giả và giám khảo trong đêm thi. Nhưng Ngọc Bích chỉ giành được giải phụ.

Về công việc chấm thi, Nguyễn Huy cho biết, anh, nghệ sĩ Hồng Liên, 2 người loại và một nhà thiết kế cá tính khác được mời tham gia khiến cho giám khảo vòng chung kết. Anh đề cập, các thành viên chấm độc lập và gửi kết quả về ban doanh nghiệp. Kết quả cuối cùng do ban công ty quyết định.

Nguyễn Huy còn mách nhỏ, anh và các giám khảo tham gia cuộc thi trên ý thức hỗ trợ mà không có thù lao. "Cuộc thi này chỉ do 1 mình ông Tuân đứng ra tổ chức", anh nói.

VnExpress cũng đã tậu bí quyết liên lạc có Phạm Tuân nhưng ông vẫn tắt máy. Tới chiều nay (16/7), Sở Văn hóa Thể thao và du lịch Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định chung cuộc về các sai phép của Ban công ty "Nữ hoàng dung nhan Việt Nam". Ông Tô Văn Động, giám đốc Sở, cho biết, Sở vẫn đang trong công đoạn coi xét kỹ các sai phạm can dự tới việc xin giấy phép của cuộc thi. Riêng câu hỏi sắm bán giải, theo ông Động, thuộc nghĩa vụ khảo sát, xử lý của các cơ quan điều hành khác.

"Nữ hoàng dung nhan Việt Nam" được diễn ra từ ngày 23/5 đến 13/7 năm nay. Trước chậm tiến độ, đây chỉ là 1 cuộc thi ảnh. Năm nay, vòng chung kết được diễn ra tại Hà Nội mang sự tham dự của 31 thí sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.